Máy hút sữa Spectra 9plus có tốt không mà nhiều mẹ dùng thế?

1. Review những ưu điêm vượt trội của máy Hút Sữa Spectra 9 Plus

  • Ưu điểm của Spectra 9 plus Đặc tính

– Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Trọng lượng động cơ: 239 g chỉ nhẹ và nhỏ gọn như 1 chiếc điện thoại tiện lợi cho    các mẹ mang theo hút sữa mọi lúc, mọi nơi

– Hút hai bên cùng lúc, tiết kiệm 1 nửa thời gian hút sữa cho bé

– Có chế độ mát xa 10 level và hút 10 level vô cùng hiện đại, giúp sữa ra đều và không bị đau rát

– Có 10 mức điều chỉnh về áp lực hút và chu kỳ hút phù hợp với tất cả các mẹ sữa

– Có tích hợp pin sạc giống điện thoại giúp các mẹ duy trì hút sữa thoải mái khi mất điện hoặc di chuyển trên đường.

– Có Protector chống tràn sữa giúp tăng tuổi thọ cho máy, hạn chế việc bị hỏng động cơ do sữa tràn vào

–  Có màn hình hiển thị . Pin, áp lực và chu kỳ hút, thời gian hút. Các mẹ có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh vào ban đêm.

Máy hút sữa điện đôi Spectra 9plus có pin sạc tích điện

 

2. So sánh Máy Hút Sữa Spectra 9s Và 9 Plus

2 máy hút sữa song sinh này giống nhau tới 99% từ ngoại hình đến động cơ bên trong. Spectra 9plus nổi trội hơn khi được tích hợp pin sạc tích điện cao cấp, sử dụng tiện lợi như một chiếc điện thoại di động. Các mẹ sữa có thể đem đi hút mọi lúc mọi nơi mà không cần quan tâm tới nguồn điện.

Trong khi đó với giá mềm hơn 400k, Spectra 9s vẫn có thể sử dụng 4 cục pin tiểu AA phòng khi mất điện hoặc phải ra ngoài, các mẹ vẫn yên tâm mang đi hút sữa cho bé.

Máy hút Spectra 9s và 9plus máy có tính năng và tiện dụng gần như nhau

 

3. So Sánh Máy Hút Sữa Spectra Và Medela

Máy hút sữa Spectra và máy hút sữa Melela được biết đến như là một giải pháp nuôi con bằng sữa mẹ hiệu quả nhất và được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng. Để so sánh thương hiệu máy hút sữa nào tốt nhất này thì hơi khó vì mỗi thương hiệu đều có những dòng máy với ưu và nhược điểm riêng. nên rất khó cho các mẹ khi muốn mua dòng máy hút sữa nào tốt nhất.

Ở phạm vi bài viết này, Nanashop xin đưa ra những ưu nhược điểm chung nhất của 2 dòng Máy hút sữa Spectra và Medela từ kinh nghiệm đã làm đánh giá rất nhiều dòng máy hút sữa của 2 thương hiệu này.

  • Lực hút: Medela chắc chắn là máy hút số 1 về lực hút. Các dòng máy medela chuyên để kích sữa nên có lực hút rất khỏe, nhưng lại rất êm và không đau.

 

  • Ngoại hình và tính linh động: Do xuất xứ từ Hàn Quốc – Vương quốc về “Phẫu thuật thẩm mỹ – tôn vinh cái đẹp”. Với cùng phân khúc giá Spectra có ngoại hình đẹp và bắt mắt hơn các dòng máy hút của Medela. Trong khi đến từ quê hương “Máy giặt Electrolux” – Medela thiên về công năng và độ bền bỉ. Nên có nhiều dòng máy rất nặng và cồng kềnh.
Spectra 9 plus là một trong số các dòng máy Spectra có thiết kế tinh tế, bắt mắt

 

  • Chế độ chống trào ngược sữa: Spectra có lợi thể về công nghệ chống trào ngược sữa, giúp các mẹ yên tâm hút thoải mái cho dù sữa nhiều đến mấy mà không sợ bị sữa trào ngược vào động cơ máy. Trong khi medela lại chưa được trang bị công nghệ mới này. Do đó, các mẹ cần để ý khi sử dụng máy hút sữa Medela để tránh bị trào ngược sữa vào động cơ gây hỏng máy.
  • Mức giá: Máy hút Medela được mệnh danh là “Iphone” trong lính vực máy hút sữa. Do đó, nó luôn có giá cao hơn các loại máy hút khác từ 1,5-2 lần với cùng phân khúc máy. Đổi lại b luôn có 1 chiếc máy hút sữa bền theo thời gian, ít hỏng hóc và dễ thanh lý hoặc cho thuê khi không dùng nữa. Spectra có giá tương đối mềm chỉ rẻ bằng ½ so với máy Medela cùng phân khúc – Máy sản xuất tại Hàn Quốc và bảo hành chính hãng 12 tháng, là lựa chọn ưa thích của hầu hết các mẹ sữa trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0986.9988.99(Zalo)
Inbox fanpage